CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION!
CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION!
CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION! CO-LLECTION!
นิทรรศการออนไลน์สุด Exclusive จากชาวคอมสื่อรุ่นที่ 11 มาในสโลแกน “Unique as SUPERCALIFRAGILISTICEXPIALIDOCIOUS” เพราะดีกว่าเกินจะบรรยายได้ ซึ่งประกอบด้วยนวัตกรรมทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกัน คือ นวัตกรรมเพื่อบุคคล (Exclusive for Personal) นวัตกรรมเพื่อมหาวิทยาลัย (Exclusive for University) และนวัตกรรมเพื่อองค์กร (Exclusive for Organization) ที่พร้อมจะมอบความสะดวกสบายที่สุดแสนพิเศษให้กับคุณ
VISIT‘เที่ยว’ เนื่องจากพวกเราเป็นนิสิตเอกการสื่อสารเพื่อการท่องเที่ยว ดังนั้นการท่องเที่ยวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราเลยพาทุกคนไปเที่ยวทั่วไทยผ่านชิ้นงานของเรา ว่าแต่ละจังหวัดหรือแต่ละสถานที่มีอะไรน่าสนใจบ้าง ทั้งของกิน ของใช้ รวมไปถึงการบริการ ทุกคนจะได้เที่ยวผ่านสื่อและผลงานที่ได้สร้างสรรค์ออกมาของนิสิตแต่ละกลุ่ม ‘คราฟต์’ ที่หมายถึงงานฝีมือ เพราะผลงานต่าง ๆ เป็นผลงานที่นิสิตแต่ละกลุ่มสร้างสรรค์ขึ้นมาเอง แม้ว่าบางอย่างอาจไม่ใช่งานฝีมือด้วยสินค้าและบริการ แต่สื่อต่าง ๆ ก็ออกมาด้วยฝืมือของนิสิตแต่กลุ่ม นอกจากนี้ ‘เที่ยวมั้ยคราฟต์’ ยังเป็นการเล่นเสียงกับคำว่า ‘เที่ยวไหมครับ’ เพื่อเป็นการสอบถามและเชิญชวนให้ทุกคน มาเที่ยวในงานของเราอีกด้วย
VISIT"Keep Rolling Thesis Exhibition - แกก็กลับมาดูหนังเราดิ"
VISITหลายคนเห็นชื่องานของพวกเราแล้วอาจเกิดความสงสัย...🤔 วิกฤตเศรษฐกิจ จากสถานการณ์โควิด 19 ที่เกิดขึ้นในไทยส่งผลกระทบต่อหลายธุรกิจโดยทั่วกัน ผู้ประกอบการต่างต้องปรับตัวให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ แต่ก็มีอีกหลายธุรกิจที่ต้องปิดตัวลงอย่างน่าเสียดาย พวกเราจึงแปลงร่างเป็น 'Heroes' เข้าไปช่วยกันพัฒนา และสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ให้ธุรกิจขนาดเล็กจนถึงปานกลางอย่าง 'SMEs' ให้สามารถดำเนินธุรกิจผ่านพ้นวิกฤตเศรษฐกิจในครั้งนี้ไปให้ได้ 🙌🏻
VISITสื่อสุขภาพส่งตรงถึงหน้าจอคุณ นิทรรศการแสดงผลงานนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ ประจำวิชาเอกการสื่อสารเพื่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ป “I will Survive เอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตในยุค COVID-19” กับผลงานทั้ง 17 ชิ้นที่จะมาให้ความรู้ ความสนุกสนาน กับทุกคน SUR-VID = Service ที่ถอดมาจากคำว่า SURvive(การเอาชีวิตรอด) + coVID(COVID-19) ซึ่งหมายถึงเป็นธีสิสที่บริการส่งมอบความรู้การเอาตัวรอดจาก COVID-19 ให้ทุกคน
VISITเมื่อกาลเวลาผ่านไป ยุทธภพกลายเป็นเพียงตำนานเก่าแก่ เหล่าผู้ฝึกตนเริ่มจางหายและซ่อนเร้นไปตามที่ต่าง ๆ แต่พวกเรานั้นเป็นจอมยุทธ์รุ่นใหม่ที่สืบทอดวิทยายุทธอันแข็งแกร่งและร้ายกาจ ผู้ซุกซ่อนบ่มเพาะกำลังภายในมานานแสนนาน และในวันนี้พวกเราจะไม่ซุกซ่อนตัวตนอยู่ในเงามืดอีกต่อไป เพราะพลังในตัวของเราร่ำร้องอยากจะออกมาวาดลวดลายโชว์ของดี ถึงเวลาแล้วที่เราจะเปลี่ยนยุคสมัยอันจืดชืดนี้ให้กลายเป็นยุทธภพในแบบของเรา!
VISITPerks Card Online Thesis Exhibition งานนิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ ของนิสิตชั้นปีที่ 4 เอกการสื่อสารเพื่อการจัดการนวัตกรรม ซึ่งคำว่า perks card หมายถึง การ์ดแห่งความสามารถที่หลากหลาย เปรียบเสมือนความสามารถของเด็กอินโนที่มีทักษะในหลาย ๆ ด้าน และพร้อมที่จะ “เปิดการ์ด” หรือความสามารถเหล่านั้นให้ทุกคนได้เห็นผ่านงาน Perks Card Online Thesis Exhibition
VISIT
ฝ่ายเครือข่ายองค์กร
วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
02-259-2343
cosci.thesis@gmail.com
http://cosci.swu.ac.th